Tin tức

WEBSITE AUTO- GIẢI PHÁP CHO BÁN HÀNG VƯỢT KHÓ ĐẠI DỊCH COVID 19 LẦN HAI.

Giai phap kinh doanh mùa dịch

Đại dịch kéo dài ảnh hưởng đến hầu hết các lĩnh vực, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh thời trang nhỏ, lẻ tại Việt Nam. Các chi phí cứ tiếp tục phát sinh nhưng doanh thu bán hàng lại cứ “lẹt đẹt” chạy theo sau các khoảng phát sinh, các doanh nghiệp và nhà bán lẻ đã tìm đến các giải pháp online nhưng lại quá phụ thuộc vào quảng cáo fanpage facebook, google ads,  các group bán hàng,…nhưng lại tạo ra quá ít đơn hàng so với chi phí bỏ ra để chạy quảng cáo, không những vậy thuật toán facebook thay đổi liên tục làm giảm tương tác, chìm bài viết làm cho khách hàng không thể thấy quảng cáo.Vậy làm sao để tăng doanh thu mà không bị “đôn” chi phí trong mùa dịch này?

“HIỂU LẦM” CỦA DOANH NGHIỆP VÀ NHÀ BÁN LẺ VỀ KINH DOANH ONLINE

indecisionChỉ tập trung “ đốt tiền” vào quảng cáo trên facebook là sẽ có đơn. Chi phí dịch vụ cho 100,000 lượt tiếp cận (tức số lượng người nhìn thấy) là 6 triệu đồng nhưng lượt tiếp cận cao không đồng nghĩa với việc khách hàng mua hàng sẽ nhiều vì trong số người tiếp cận không có khách hàng mục tiêu của bạn.
indecisionCàng xuất hiện nhiều trên facebook bằng hình thức Livestream trên các group bán hàng thì khách hàng càng quan tâm. Doanh nghiệp phải bỏ từ 4 triệu để thuê người, mua thêm các dụng cụ để livestream, ngoài ra còn có các chi  phí thuê dịch vụ kéo người xem từ 5 triệu, nhược điểm là khách hàng khá khó chịu với hình thức này vì nó gây phiền toái và có nhiều lượt xem ảo khó tạo ra đơn hàng.
indecisionCứ tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google là được. Bỏ chi phí hàng triệu đồng để tăng thứ hạng google nhưng lại không biết sử dụng hiệu quả của nó.
indecisionKhông có mục tiêu kinh doanh cụ thể hoặc không thay đổi mục tiêu “linh hoạt” theo thời thế. 

HẬU QUẢ CỦA SỰ “HIỂU LẦM” TRONG KINH DOANH ONLINE

sadChi phí ngày càng tăng nhưng lại quá ít đơn hàng. Vì không có sự tìm hiểu kĩ về kinh doanh online mà các doanh nghiệp có thể mất một khoản phí vô nghĩa lên đến gần chục triệu nhưng kết quả doanh thu không lên mà chi phí ngày càng "tăng trưởng" nhanh

sadNản lòng, chán nản trong kinh doanh. Khi chi phí lên quá cao vì những hiểu lầm của mình tạo ra cho doanh nghiệp cảm giác không muốn kinh doanh theo hình thức này nữa.

sadTrong vòng “luẩn quẩn” không biết tìm giải pháp mới. Doanh thu ngày càng thấp nhưng các doanh nghiệp không biết bắt đầu từ đâu để đưa ra giải pháp cho mình.

sadMệt mỏi trong việc tìm cách tăng doanh thu

sadQuá lệ thuộc vào quảng cáo trên facebook, google nên khi gặp sự cố mất tài khoản không biết làm sao

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG DOANH THU NHƯNG KHÔNG QUÁ TỐN KÉM

laughHiểu rõ về kinh doanh online

laughKinh doanh theo hình thức tuyển mạng lưới công tác viên/ đại lý thông qua website để giảm chi phí về nhân viên

laughTập trung bán hàng kéo tương tác thông qua website

laughTạo quan hệ và lòng tin với khách hàng

Vậy đây có phải là tất cả doanh nghiệp và nhàn bán lẻ đang tìm kiếm điều gì để có thể tháo gỡ những chuyện khó đỡ trong mùa Covid này? TẤT NHIÊN LÀ KHÔNG. Điều mà doanh nghiệp và các nhà bán lẻ đang tìm kiếm chính là GIẢI PHÁP KINH DOANH MỚI làm cho chi phí không “lớn lên” vượt mặt doanh thu, và có thể làm doanh thu tăng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

WEBSITE AUTO- GIẢI PHÁP CHO BÁN HÀNG VƯỢT KHÓ ĐẠI DỊCH COVID-19 LẦN HAI VÀ PHÁT TRIỂN LÂU DÀI

Khi “tậu ngay” một website auto bạn sẽ nhận được gì khi chi phí bỏ ra chỉ bằng 1/3 so với chi phí của kinh doanh truyền thống và kinh doanh online sai cách, doanh nghiệp của bạn sẽ không bị tác động khi google, facebook khi thay đổi thuật toán:

enlightenedChi phí bỏ ra thấp chỉ 6 triệu/năm mà không phải bỏ ra các chi phí vô nghĩa lên đến HÀNG CHỤC TRIỆU/1 tháng

enlightenedTiếp cận khách hàng nhanh chóng -Tự động tìm cộng tác viên cùng hợp tác bán hàng. Theo cơ chế hưởng phần trăm hoa hồng của sản phẩm chứ không cần phải tốn chi phí thuê thêm nhân viên. Chi phí nhân viên thấp nhất là 5 triệu/ người nhưng khi tuyển cộng tác viên doanh nghiệp không phải đau đầu về chi phí đó vì cộng tác viên sẽ hưởng phần trăm hoa hồng trên số sản phẩm bán được theo thống nhất.

enlightenedTự động tính phần trăm hoa hồng cho cộng tác viên. Phần trăm hoa hồng doanh nghiệp do doanh nghiệp tự quyết định.

enlightenedDễ dàng chăm sóc và tương tác khách hàng mới thông qua email tự động.

enlightenedThiết lập mạng lưới cộng tác viên/ đại lí bán hàng không giới hạn. Không cần thuê thêm nhân viên marketing để quảng bá, nhân viên bán hàng với chi phí từ 15 triệu -100 triệu một tháng  vì cộng tác viên có thể vừa quảng bá sản phẩm, vừa bán hàng, vừa tiếp cận khách hàng nhanh chóng mà không phải tốn các chi phí vô nghĩa.

enlightened Dễ dàng tạo niềm tin, bên cạnh đó khách hàng có thể dễ dàng mua hàng và thanh toán

enlightenedTự động đưa link các bài viết của doanh nghiệp lên trang tìm kiếm của google.

enlightenedTích hợp Refferal Marketing công nghệ hiện đại mà phần lớn công ty trên Thế giới áp dụng để dễ dàng tìm được các khách hàng mục tiêu.

enlightenedKéo tương tác về website để khi facebook hay google đổi thuật toán khách hàng vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua hàng trên website. Facebook và Google là nền tảng của người khác quản lý nhưng Website là của mình quản lý có thể thay đổi mọi thứ theo ý muốn của doanh nghiệp.

enlightenedNgồi ở nhà nhưng vẫn ra đơn. Doanh nghiệp có thể bán hàng xuyên lục địa, xuyên biên giới, xuyên quốc gia.

 Không cần tốn các CHI PHÍ 15 TRIỆU ĐẾN 100 TRIỆU/ 1 THÁNG để thuê nhân viên, mặt bằng, quảng bá, quản lí, mở rộng kinh doanh nhưng doanh nghiệp của bạn vẫn có thể “tăng vọt” doanh thu một cách chóng mặt gấp 3 đến 6 lần làm không ngờ đến với đầu tư CHỈ TỪ 6 TRIỆU/NĂM. Lí do gì mà doanh nghiệp và nhà bán lẻ không chuyển hướng kinh doanh ngay      https://thietkewebuytin.vn/daily/danh-muc-san-pham/auto-website.html

Đăng ký tư vấn