Tin tức

LÀM SAO ĐỂ WEBSITE “HÒA NHẬP LẠI” KHI DOANH NGHIỆP LỠ ĐỂ CHÚNG “CÁCH LY XÃ HỘI” QUÁ LÂU ?

Website cần gì khi bị bỏ quên quá lâu?

Theo khảo sát, hơn 60% khách hàng đều tìm kiếm thông tin sản phẩm hoặc thông của doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm, đặc biệt là website khi có nhu cầu mua hàng hay hợp tác.Vì thế nếu các doanh nghiệp có một website chuyên nghiệp và dễ tìm kiếm sẽ tạo được một số niềm tin nhất định cho khách hàng, các công ty còn có thể tiếp cận gây ấn tượng với một số khách hàng tiềm năng mà chưa tìm kiếm được bằng các hình thức truyền thống. Do đó website cũng đóng góp một phần thành công trong doanh thu của bạn so với một phần nhỏ chi phí bạn bỏ ra để duy trì, “chăm sóc” chúng. Nhưng có một số doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp Kỹ thuật-Cơ khí  lỡ bỏ quên không chăm sóc công cụ này, khi mùa dịch quay lại họ  loay hoay tìm ra các giải pháp để vực dậy tăng tương tác, tăng lượng truy cập website của mình, nhưng thuê một nhóm chuyên sâu về quản trị website và các nền tảng tiếp thị online chi phí lại rất lớn, không biết hiệu quả làm việc có ổn không. Câu hỏi đặt ra: Nếu có website làm sao có thể tăng tương tác, phát huy tối đa hiệu quả của chúng khi chúng đã “lỡ bị bỏ quên” quá lâu?

 

1.Hãy “thay áo mới” cho website bằng cách nâng cấp chúng.

Nếu website doanh nghiệp “lỗi thời quá lâu” hãy nâng cấp website trên nền tảng cũ và thêm các chức năng mới để làm cho chúng bắt mắt gây ứng tượng và chuyên nghiệp, thân thiện hơn trong mắt khác hàng. Nâng cấp website còn giúp website doanh nghiệp tăng tốc đến 40%-50% giúp khách hàng thoải mái truy cập.

Xem thêm: https://thietkewebuytin.vn/dich-vu/dich-vu-nang-cap-website-751.html

2.Thêm các bài viết tạo ấn tượng quảng bá và thông tin, tin tức cho khách hàng hiểu rõ về doanh nghiệp:

Chẳng có khách hàng nào muốn làm việc với doanh nghiệp bạn nếu không biết bạn là ai?. Vì thế thêm các bài biết vừa chi tiết vừa ấn tượng sẽ góp phần giúp khách hàng hiểu rõ, và tạo dựng lòng tin với công ty, đây cũng là một cách giữ chân họ ở lại với công ty bạn.

3.Cập nhật các chức năng mới nhất:

Hãy cập nhật các chức năng mới nhất cho website của mình để không phải “lạc hậu” với các đối thủ cạnh tranh,  các công cụ mới cũng có thể làm giảm chi phí và tối ưu hóa cao các hiệu quả làm việc của website mà có thể bạn không ngờ đến.

 4.Cuối cùng bạn hãy quản trị website của mình chuẩn SEO:

Đây là phần khá quan trọng vì nếu doanh nghiệp không tối ưu hóa website của mình, thì chúng khó thể nào xuất hiện nhanh trên công cụ tìm kiếm của Google. Hãy quản trị website của mình dựa trên từ khóa của doanh nghiệp, đăng sản phẩn, thông tin mô tả sản  phẩm phải chuẩn SEO. Hình ảnh, banner trên website phải đúng kích thước yêu cầu tránh bị vỡ ảnh. Submit sitemap khi có update link trên website. Quản lý đơn hàng online, offline theo mã vạch hoặc qrcode. Cập nhật thông tin hàng hóa liên tục.Nhưng nếu doanh nghiệp không đủ nguồn lực thì hãy thuê dịch vụ bên ngoài, với chi phí chỉ 2 triệu một tháng mà doanh nghiệp được hưởng các lợi ích như làm tăng tương tác,tối ưu hóa website và đăng bài trên các kênh mạng xã hội,… và hiệu quả làm việc như một nhóm nhân lực mà doanh nghiệp không phải tốn thời gian, công sức, chi phí tuyển dụng mà không biết có hiệu qủa không. Truy cập: https://thietkewebuytin.vn/tin-tuc/website-tu-dong-giai-phap-marketing-auto-hieu-qua-987.html để biết thêm thông tin và tư vấn.Với gói dịch vụ “chất như nước cất” với chi phí hạt dẻ mà còn mang lại được lợi ích lớn cho các doanh nghiệp.

 

 

 

Đăng ký tư vấn