Tin tức

GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN GIỮA DỊCH COVID

GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN GIỮA DỊCH COVID

Trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạo như hiện nay, các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng và đâu sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua thời kì nay?

  1. Những khó khăn mà doanh nghiệp bất động sản đang gặp phải giữa đại dịch?

Tình hình dich bệnh diễn ra như hiện nay, việc tiếp cận và giới thiệu khách hàng các sản phẩm về bất động sản như câu chuyện không tưởng. Khó khăn đối với người kinh doanh bất động sản vì không có khách hàng do họ hạn chế ra ngoài , hạn chế gặp mặt dẫn đến không có doanh thu, nhiều người đẫn đến mất việc vì cả tháng không ký được hợp đồng. Trong thời buổi khó khăn này, tiếp cận khách hàng đã khó, lại còn phải đối mặt với cạnh tranh khốc liệt của đối thủ. Thêm vào đó là hàng loạt chi phí vẫn cứ thi đua nhau rời túi như: chi phí mặt bằng, chi phí in băng rôn, banner, catalog để quảng cáo thu hút khách hàng, chi phí nhân viên… Doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm hướng giải quyết trước khi rơi vào tình trạng “ngủ đông”.

  1. Giải pháp kinh doanh nào cứu nguy trước nguy cơ “ngủ đông” cho doanh nghiệp bất động sản?

Làm thế nào để tiếp cận khách hàng tìm năng trong mùa dịch và “chốt sale” một cách nhanh chóng là câu hỏi cần lời giải cho nhiều doanh nghiệp như hiện nay. Và câu trả lời là doanh nghiệp không thử kinh doanh online với một website tự động mang đến khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng? Một hướng đi mới tiềm năng đấy chứ. Nếu xây dựng kinh doanh online thành công thì doanh thu có thể sẽ tăng gấp 5 lần so với việc chỉ kinh doanh truyển thống. Kết hợp việc kinh doanh online sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, giúp doanh nghiệp tiếp cận với đối tác vs khách. Một website tự động sẽ mang đến nhiều hợp đồng và dễ đầu tư hơn do thể hiện được tính chuyên nghiệp. Khách hàng của bất động sản thường phải chi một số tiền đầu tư lớn, họ sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng, chính vì thể một website chuyên nghiệp và uy tín sẽ thể hiện được sự quan tâm đến khách hàng để khách hàng an tâm hơn với lựa chọn của mình.

Trên thị trường về thiết kế website thì có rất nhiều đơn vị cung cấp, doanh nghiệp có thể tham khảo các nhà cung cấp uy tín và với mức giá hợp lí. Trong số đó thietkewebuytin.vn cũng là một đơn vị uy tín có thể tham khảo.

  1. Một website tự động sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

Trước số ca mắc bệnh và tình hình phức tạp hiên nay thì việc kinh doanh truyền thống là rất khó khăn, chuyển sang kinh doanh online mà đặc biệt là website tự động sẽ là giải pháp kinh doanh hiệu quả?

Vậy website tự động khác với website bình thường ở điểm nào?

Website truyền thống doanh nghiệp chỉ đăng sản phẩm, tin tức, thông tin của doanh nghiệp, khách hàng truy cập vào mua hàng, tham quan trực tuyến. Ngược lại website tự động có thể làm việc với các chế độ được thiết lập sẵn như: tự động gửi email chăm sóc đến khách hàng cũ để tạo sự thân thiết, tự động gửi tin nhắn đến khách hàng đã đăng kí, tự động update bài viết mới lên fanpage facebook của doanh nghiệp để tăng tương tác lôi kéo khách hàng, tự động gửi tin nhắn sms quảng cáo đến khách hàng.Với một website tự động doanh nghiệp có thể dễ dàng liên lạc tạo mối quan hệ gắn kết với khách hàng cũ , đồng thời thúc đẩy tương tác để dễ dàng tìm kiêm được khách hàng mới tạo ra một số đơn hàng online giúp “giải cứu” khó khăn cho doanh nghiệp.

Với chi phí bỏ ra chỉ từ sáu triệu cho một một website tự động với hiệu suất làm việc như là một nhóm nhân viên giúp giảm thiểu chi phí quản lí, và chi phí bán hàng vì website tự động có thể tiếp cận một lượng đối tượng khách hàng mục tiêu lớn mà doanh nghiệp không phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí để tiếp cận khách hàng theo cách truyền thống.

  1. Đơn vị cung cấp website tự đông uy tín

Thietkewebuytin.vn là một trong những đơn vị cung cấp website uy tín trong cả nước, với thị trường về thiết kế website cạnh trang như hiện nay. Thietkewebuytin.vn luôn mong muốn mang đến khách hàng những mẫu website chuyên nghiệp với mẫu mã và giao diện đẹp.

Thiêtkewebuytin.vn luôn hướng đến các tiêu chí khi phục vụ khách hàng:

Giao diện đẹp, chuyên nghiệp

Dễ dàng sử dụng và quản trị

Tùy chỉnh URL, Keyword tối ưu SEO

Tích hợp Like chat, Google Analytics

Bảo trì Website Vĩnh viễn        

Gợi ý doanh nghiệp có thể tham khảo mẫu về bất động sản tại mẫu

 

 

Đăng ký tư vấn