Tin tức

GIẢI PHÁP “CỨU CÁNH” NGÀNH F&B TRONG MÙA “BÃO” COVID

Trong thời kì Covid đang ngày càng diễn biến phức tạp như hiện nay thì việc tập trung ở nơi đông người trở nên hạn chế hơn. Chính vì thế, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng lựa chọn mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm nhiều hơn trước. Với lượt tăng “khủng” mua hàng từ những app mua sắm trực tuyến như Shopee, Now,… đã minh chứng rằng, người tiêu dùng hiện đang sử dụng kênh mua sắm như một công cụ thiết yếu trong cuộc sống.

BÁN HÀNG ONLINE MÙA DỊCH? TẠI SAO KHÔNG?

Anh N (35 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết, mùa dịch này công ty anh cho nghỉ dài hạn. Sau được người bạn gợi ý cách bán thức ăn take away, anh đã mở một quầy nhỏ bán đồ ăn vặt ngay khu dân cư. Lúc đầu dự định chỉ buôn bán nhỏ và không có dự định phát triển lớn, nhưng qua 2 tháng với “công việc mới”, anh N cảm thấy có thể tiếp tục và có kế hoạch kinh doanh lâu dài. Theo hoạch định, anh sẽ xây dựng một trang web để nhận đơn hàng online của khách và tiến hành giao, nhưng do ban đầu anh không có quá nhiều kinh phí và gặp phải design web “không có tâm”, trang web không có khách hàng ghé thăm và nó dần trở thành “sa mạc” giữa thị trường đầy biến động hiện nay.

HÔ BIẾN WEB "SA MẠC" THÀNH "BIỂN NƯỚC"?

Thực chất việc thiết kế web là việc sáng tạo ra trang web thuộc quyền sở hữu của bạn và chỉ có thể quảng cáo sản phẩm của bạn và có thể thay đổi thiết kế, hình ảnh, màu sắc, sản phẩm theo thích của riêng bạn.

Website thiết kế không thân thiện, màu sắc không phù hợp với đối tượng khách hàng, thông tin về sản phẩm ít,.. đều là những lý do khiến website của anh N không một ai đặt chân đến. Thông qua website, khách hàng từ bất kì đâu cũng có thể tìm hiểu và làm việc với doanh nghiệp, nó được ví như văn phòng thứ 2 để doanh nghiệp gây được ấn tượng với khách hàng và xây dựng thương hiệu của mình trên thị trường. Do đó, phong cách thiết kế và sản phẩm hình ảnh trên website phải được liên kết hài hòa với nhau để không gây nhàm chán cho khách hàng khi sử dụng.

WEBSITE AUTO - XU HƯỚNG THIẾT KẾ MỚI, HƯỚNG ĐẾN NHỮNG TRẢI NGHIỆM MỚI

MỘT SỐ ƯU ĐIỂM CỦA WEB AUTO

- Công cụ Auto Marketing: Tự động gửi mail cho khách hàng đã đăng kí nhận tin, đã mua hàng; Tự động update bài viết mới lên fanpage facebook; Tự động gửi tin nhắn SMS đến khách hàng

- Công cụ Affiliate marketing: Tối ưu chi phí và tiếp cận nhanh được tích hợp vào web giúp doanh nghiệp tuyển cộng tác viên không giới hạn; Cơ chế tự động hóa chi trả hoa hồng online

- Công cụ Auto SEO: Tự động gợi ý tối ưu các thẻ SEO; Tự động Submit sitemap khi có update link trên web

Thay vì bỏ ra nhiều chi phí để kinh doanh trực tiếp (tiền thuê mặt bằng, tiền nhân viên, tiền điện, nước,...) lên đến 10 TRIỆU/ THÁNG nhưng lại ít người biết đến thì anh N chỉ cần bỏ ra từ 6 - 12 TRIỆU/ NĂM để lập website và nhiều người biết đến. Anh N không cần băn khoăn về thiết kế web, chỉnh sửa giao diện, trả lời tin nhắn khách hàng, quảng cáo chuẩn SEO trên google,..  tất cả mọi thứ điều được Thietkewebuytin.vn lo. Bạn đang muốn kinh doanh online nhưng lại sợ thất bại, đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn – vì chúng tôi hiểu bạn.

https://webdoanhnghiep.info/demo/source/muavang_auto/

 

Đăng ký tư vấn