Tin tức

GIAI PHÁP CHO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN MÙA COVID-19

GIẢI PHÁP CHO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN MÙA COVID-19

Các sàn giao dịch BĐS-người bạn đồng hành không thể thiếu của các chủ đầu tư đã trải qua một năm 2019 đầy sóng gió. Đầu năm 2020, dịch covid-19 diễn ra, khó khăn lại thêm chồng chất. Lĩnh vực cho thuê mặt bằng thương mại, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ đã bị ảnh hưởng rõ rệt. Tình trạng dịch bệnh đã giảm đi tình trạng mua sắm, họ ngại di chuyển đến chỗ đông người,…đã khiến nhiều chủ BĐS điêu đứng vì nạn trả mặt bằng liên tục. Đó là nỗi đau chung của lĩnh vực BĐS. “Trong cái khó ló cái khôn”, các chủ đầu tư bất động sản trong thời gian này sống chậm lại trên lĩnh vực của mình để xem lại các kế hoạch, chiến lược cần thay đổi những gì để không bị thua cuộc.

Không có phương án nào tốt hơn chính là cải thiện website, tạo một website chuyên nghiệp (website auto) như mang đến cho lĩnh vực bất động sản một thế lực mạnh để vực dậy trong thời kỳ khó khăn.

A Huy khách hàng gần đây của chúng tôi chia sẻ “Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, tôi không có những cuộc gặp gỡ trực tiếp với khách hàng. Thay vào đó, anh nhân viên môi giới bất động sản tại quận Thủ Đức này tìm cách tương tác với người mua qua các ứng dụng công nghệ như livestream, gọi Video, Facebook, zalo,…nhưng quá nhiều đối thủ cạnh tranh khiến công việc không được hiệu quả như lúc đầu dự tính”.

Sau khi được một người bạn giới thiệu A Huy đã tìm đến chúng tôi https://thietkewebuytin.vn/ và đã tạo ra website auto chuyên nghiệp. Chỉ trong vòng 2 tuần Anh đã thấy lượng khách hàng tương tác, liên lạc và ký hợp đồng không kém gì gặp khách hàng trực tiếp, thậm chí số lượng khách hàng biết đến anh tăng lên tỉ lệ không ngờ.

Vậy sản phẩm Webiste của chúng tôi có sức ảnh hưởng như thế nào để có thể giải quyết vấn đề trên?

Website không còn quá xa lạ gì với doanh nghiệp và khách hàng trong thời đại 4.0. Website là nơi "trưng bày" các sản phẩm , dịch vụ trực tuyến mang lại những sự lựa chọn nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng. Tuy nhiên sản phẩm chúng tôi mang lại giá trị chỉ trong 1tuần nhờ vào sự khác biệt là Website tự động. Tại sao lại nói Website Tự Động - Giải Pháp Marketing Auto Hiệu Quả?

Sở hữu một website auto, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc chăm sóc khách hàng, cụ thể:

- Auto email: Tự động gửi mail cho khách hàng đã đăng ký nhận tin, đã mua hàng

- Auto post fanpage: Tự động update bài viết mới lên fanpage facebook

- Auto sms: Tự động gửi tin nhắn sms đến khách hàng

Chính vì thế, một trong những ưu điểm của website tự động là công cụ auto marketing hiệu quả giúp duy trì nguồn khách hàng thân thiết và chăm sóc nguồn khách hàng tiềm năng. 

Bên cạnh đó, nhắc đến website auto không thể không kể đến những tiện ích sau: 

Công cụ auto SEO:

- Tự động gợi ý tối ưu các thẻ seo ( h1, h2, title, keyword, description, …)

- Tự động submit sitemap khi có update link trên web

Công cụ Affiliate marketing

- Công cụ quảng bá tối ưu chi phí và tiếp cận nhanh nhất hiện tại được tích hợp vào web giúp doanh nghiệp tuyển cộng tác viên không giới hạn.

- Cơ chế tự động hóa chi trả hoa hồng online giúp kiểm soát nhanh, dễ dàng

Công cụ quản lý kho hàng và bán hàng

- Công cụ quản lý số lượng sp trong kho hàng, tự động báo hàng sắp hết, báo hết hạn hàng hóa.

- Công cụ quản lý đơn hàng online, offline theo mã vạch hoặc qrcode.

Nói cụ thể hơn chúng tôi muốn mang đến cho bạn giá trị tuyệt đối trong lĩnh vực bất động sản:

- Gia tăng lợi nhuận:

Lợi nhuận là đích đến cuối cùng đối với tất cả doanh nghiệp. Càng có nhiều khách hàng thì khả năng ký kết hợp đồng mới sẽ tăng cao. Và cũng nhờ vậy bạn có thể xây dựng được niềm tin nơi họ.

- Gia tăng danh sách khách hàng tiềm năng:

Khi trang website bất động sản của bạn nằm ở vị trí cao trên công cụ tìm kiếm. Nó góp phần làm tăng tỷ lệ truy cập và được khách hàng click vô nhiều hơn. Như vậy, họ có thể quan tâm và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Việc SEO website bất động sản sẽ đem lại nhiều sự khác biệt lớn. Nếu như trước đây, nhân viên Sale bên bạn phải cố gắng gọi để thuyết phục khách sử dụng dịch vụ.

Việc làm này không chỉ mất thời gian, công sức mà dễ để lại ác cảm cho khách hàng quá PHIỀN.

Thế nhưng mọi thứ sẽ thay đổi tích cực hơn với SEO, khi số lượng khách hàng chủ động liên hệ cho dịch vụ bên bạn sẽ tăng rất nhiều. Lúc này nhân viên Sale chỉ cần chuyên tâm tư vấn và chốt khách mà thôi.

- Phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp

Người dùng rất ít khi truy vấn với một cụm từ duy nhất, họ sẽ tìm với nhiều cụm từ liên quan khác nhau đến khi thấy được kết quả mong đợi. Và chuyện gì xảy ra khi website bất động sản của bạn xuất hiện liên tục trước mắt họ?

Họ sẽ chú ý đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn, tự trong suy nghĩ của người dùng là đây doanh nghiệp có uy tín và nên lựa chọn sử dụng.

Và cứ tiếp tục như thế, tên thương hiệu doanh nghiệp sẽ nằm trong trí nhớ của họ ngày càng tăng. Không chỉ một mình họ biết, còn chia sẻ cho những người thân, bạn bè khi có nhu cầu về bất động sản.

Đó là những giái trị bạn sẽ không ngờ nhận được từ Website Auto chuyên nghiệp, uy tín và đăng cấp của Công ty LE DU Group với mức Giá Rẻ không ngờ 500K/tháng dành cho mùa Covid-19. Hiệu quả Website chỉ sau 1 tuần sử dụng bạn sẽ thấy một cách ngỡ ngàng. Người ta nói “Cao thủ không bằng tranh thủ”, bạn hãy gọi nhanh đến 0931 740 298 để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Vì số lượng có hạn chỉ dành cho 10 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký, vì vậy không bao giờ tốt hơn bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi.

Đây là mẫu dự án khách hàng tham khảo:

https://thietkewebuytin.vn/daily/san-pham/bat-dong-san/bat-dong-san-mau-5-116.html?param=MTQ4LTExNi1ERUZBVUxU&access=Y4u0zhHaD6NwBOjIotX1EVmgSlK7rp

https://thietkewebuytin.vn/daily/san-pham/bat-dong-san/bat-dong-san-mau-6-131.html?param=MTQ4LTEzMS1ERUZBVUxU&access=iYfgmL8AG7PhdySEtRoXJZBwQc6ND4

https://thietkewebuytin.vn/daily/san-pham/bat-dong-san/bat-dong-san-mau-7-185.html?param=MTQ4LTE4NS1ERUZBVUxU&access=5UgtxK46ScmFBOupqfW9hsTjE7bQAV

 

Đăng ký tư vấn