Tin tức

BẬT MÍ GIẢI PHÁP GIẢM CHI PHÍ, TĂNG DOANH THU TRONG “NGÀNH F&B”, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?


BẠN ĐANG:

- Kinh doanh trong ngành F&B

- Tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn do tác nhân của COVID

- Chi phí quá nhiều nhưng lợi nhuận ngày càng giảm

 

Giả sử, bạn đang có một nhà hàng đặt tại quận Gò Vấp, chi phí trung bình một tháng cho việc thuê mặt bằng, nhân viên và quảng cáo:

- Tiền thuê mặt bằng: 10 triệu

- Tiền trả nhân viên: 6 triệu/người và bạn có khoảng 10 nhân viên => 60 triệu

- Tiền quảng cáo: khoảng 30 triệu cho các khoản (đăng bài giới thiệu, quản trị fanpage, chạy ads, phát tở rơi, thuê người review,…)

 

=> Vậy trung bình bạn phải bỏ ra 100 triệu/ tháng cho việc kinh doanh truyền thống. Nếu bạn cảm thấy mình đã và đang bỏ ra số tiền như vậy nhưng lại không nhận được lợi nhuận như mong muốn hoặc đang LỖ, đừng lo, tôi có cách giúp bạn đấy!

Chỉ cần 6 triệu/ năm cho việc thiết kế WEB AUTO, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi to lớn:

- GIẢM CHI PHÍ quảng cáo nhờ vào một số dịch vụ có sẵn ở WEB

- Thu hút khách hàng ở khu vực rộng hơn, WEB có chức năng online 24/24 tư vấn bất cứ khi nào khách hàng cần giải đáp.

- Bạn cũng có thể phát triển kinh doanh online, đăng sản phẩm và giao hàng, chuyển khoản thanh toán tại WEB

 

=> Bạn đang tốn quá nhiều tiền vào chi phí quảng cáo nhưng không thể đánh giá hiệu quả, thay vào đó, bạn sử dụng WEB AUTO với chỉ 500k/tháng và bạn sẽ có một “nhà hàng thứ 2” để gây ấn tượng với khách hàng và xây dựng thương hiệu trên thị trường.

 

 WEBSITE AUTO – XU HƯỚNG THIẾT KẾ MỚI, HƯỚNG ĐẾN NHỮNG TRẢI NGHIỆM MỚI

Một số ưu điểm của WEB AUTO

- Công cụ Auto Marketing: Tự động gửi mail cho khách hàng đã đăng kí nhận tin, đã mua hàng; Tự động update bài viết mới lên fanpage facebook; Tự động gửi tin nhắn SMS đến khách hàng

Công cụ Affiliate marketing: Tối ưu chi phí và tiếp cận nhanh được tích hợp vào web giúp doanh nghiệp tuyển cộng tác viên không giới hạn; Cơ chế tự động hóa chi trả hoa hồng online

- Công cụ Auto SEO: Tự động gợi ý tối ưu các thẻ SEO; Tự động Submit sitemap khi có update link trên web.

 

Thay vì bỏ ra nhiều chi phí để kinh doanh trực tiếp (tiền thuê mặt bằng, tiền nhân viên, tiền quảng cáo,...) lên đến 10 triệu/ tháng nhưng lại ít người biết đến thì chỉ cần bỏ ra từ 500k/tháng để lập WEB AUTO và nhiều người biết đến. Bạn không cần băn khoăn về thiết kế web, chỉnh sửa giao diện, trả lời tin nhắn khách hàng, quảng cáo chuẩn SEO trên google,..  tất cả mọi thứ điều được Thietkewebuytin.vn lo. Bạn đang muốn kinh doanh online nhưng lại sợ thất bại, đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn – vì chúng tôi hiểu bạn.

 

Đăng ký tư vấn